Subscribe to receive notifications of new posts:

การอัปเดตการรับรองและรายงานเรื่องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของ Cloudflare

12/11/2021

2 min read
Updates to Cloudflare Security and Privacy Certifications and Reports

ผลิตภัณฑ์และบริการของ Cloudflare ปกป้องลูกค้าได้มากกว่าที่เคย โดยที่มีการขยายตัวอย่างมากมายตลอดปีที่ผ่านมา เมื่อต้นสัปดาห์นี้ เราได้เปิดตัว Cloudflare Security Center เพื่อให้ลูกค้าสามารถแมปพื้นผิวการโจมตี ตรวจสอบความเสี่ยงและภัยคุกคามด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นกับองค์กรของตน และติดตามข้อเสนอมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว

การขยายตัวอย่างรวดเร็วนี้หมายถึงเราให้การรับประกันถึงความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นตามลำดับ ความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อความสามารถของเราในการจัดการข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของพวกเขาในสภาพแวดล้อมที่กฎระเบียบมีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา นั้นจะหนักแน่นตามความแข็งแกร่งของข้อเสนอของเรา ดังนั้นเราจึงได้ขยายขอบเขตของการตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ออกไป และไม่เพียงเท่านั้น เรายังเปิดรับแนวทางการตรวจสอบใหม่ ๆ อีกสองสามแนวทางอีกด้วย

มีอะไรใหม่บ้าง

เรามีปีที่วุ่นวายและมุ่งเน้นที่ความมุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัว ตลอดจนการปฏิบัติตามหนึ่งในมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรม เรารู้สึกตื่นเต้นกับความสำเร็จต่อไปนี้ในปี 2021:

FedRAMP อยู่ในระหว่างดำเนินการ - Cloudflare บรรลุเป้าหมายสำคัญเมื่อได้รับการจดทะเบียนใน FedRAMP Marketplace ในฐานะ 'อยู่ระหว่างดำเนินการ' เพื่อรับการอนุญาตจากหน่วยงานในระดับปานกลาง ซึ่งเมื่อได้รับอนุญาตให้ดำเนินการ (ATO) แล้ว สถานะนี้เท่ากับการอนุญาตให้หน่วยงานและผู้ให้บริการระบบคลาวด์รายอื่น ๆ ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และบริการของเราเพื่อตอบสนองความสามารถของภาครัฐ

ISO 27701:2019 (International Organisation for Standardization) - Cloudflare เป็นหนึ่งในบริษัทแรก ๆ ในอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27701 ทั้งในฐานะผู้ประมวลผลข้อมูลและผู้ควบคุม การรับรองมาตรฐานนี้ให้การรับรองแก่ลูกค้าว่าเรามีโปรแกรมความเป็นส่วนตัวอย่างเป็นทางการที่สอดคล้องกับ GDPR

เอกสารประกอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดแบบบริการตนเอง - ลูกค้ากลุ่ม Pro, Business และ Enterprise สามารถขอรับสำเนาใบรับรอง รายงาน และภาพรวมของ Cloudflare ผ่าน Cloudflare Dashboard

ใบรับรองและรายงานความปลอดภัย

Cloudflare เข้าใจถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรม การรับรอง และรายงานอยู่เสมอ ลูกค้าของเราพิจารณาเราจากใบรับรองที่ได้รับเพื่อรับประกันว่าข้อมูลของตนจะได้รับการจัดการอย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัว ทีมรักษาความปลอดภัยจะขยายขอบเขตของการตรวจสอบเหล่านี้เป็นประจำทุกปี เพื่อให้แน่ใจว่าได้รวมผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของเรา  Cloudflare ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของมาตรฐานต่าง ๆ ต่อไปนี้:

SOC-2 Type II / SOC 3 (Service Organizations Controls) - Cloudflare ใช้รายงาน SOC ที่รวมหลักการความเชื่อใจทั้งด้านความปลอดภัย การรักษาความลับ และความพร้อมใช้งาน รายงาน SOC-2 ให้การรับรองว่าผลิตภัณฑ์และโครงสร้างพื้นฐานของเรามีความปลอดภัยและมีความพร้อมใช้งานสูง ทั้งยังให้การปกป้องความลับของข้อมูลลูกค้าของเรา เราทำงานร่วมกับผู้ประเมินที่เป็นบุคคลที่สามเป็นประจำทุกปี และรายงานที่ส่งให้กับลูกค้าของเราครอบคลุมระยะเวลาหนึ่งปีเต็ม

ISO 27001:2013 (International Organization for Standardization) - Cloudflare ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27001 ตั้งแต่ปี 2019 ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า Cloudflare มีโปรแกรมการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลอย่างเป็นทางการ ซึ่งยึดมั่นปฏิบัติตามมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

PCI Data Security Standard (DSS) - Cloudflare ร่วมมือกับ QSA (Qualified Security Assessor) เป็นประจำทุกปีเพื่อประเมินเราในฐานะผู้ประกอบการระดับ 1 และผู้ให้บริการ ด้วยวิธีนี้ เราสามารถรับรองกับลูกค้าว่า เราปฏิบัติตามข้อกำหนดในการส่งข้อมูลการชำระเงินของลูกค้าได้อย่างปลอดภัย ในฐานะผู้ให้บริการ ลูกค้าของเราสามารถวางใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของ Cloudflare สอดคล้องกับข้อกำหนดของ DSS และข้อมูลผู้ถือบัตรจะได้รับการส่งผ่านบริการของเราได้อย่างปลอดภัย

HIPAA/HITECH Act (Health Insurance Portability and Accountability Act/ Health Information Technology for Economic and Clinical Health ครอบคลุมหน่วยงานด้านการดูแลสุขภาพ ซึ่งใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาความปลอดภัยเวอร์ชันองค์กรของเรา เพื่อปกป้องเลเยอร์แอปพลิเคชันของตน จึงมั่นใจได้ว่า Cloudflare สามารถลงนามในข้อตกลง Business Associates Agreements (BAA) ได้

การตรวจสอบความเป็นส่วนตัวของบริการแปลง DNS สาธารณะ 1.1.1.1 - Cloudflare ดำเนินการตรวจสอบความเป็นส่วนตัวครั้งแรกโดยบริษัทบัญชีชั้นนำเพื่อพิจารณาว่าบริการ 1.1.1.1 ได้รับการกำหนดค่าให้มีผลเป็นไปตามข้อผูกพันด้านความเป็นส่วนตัวของ Cloudflare อย่างถูกต้องหรือไม่ แนะนำให้ดูสรุปแบบสาธารณะของการประเมินได้จากที่นี่

มีอะไรอยู่ในแผนกลยุทธ์ของเราบ้าง

ในฐานะบริษัทระดับโลก Cloudflare ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้นำภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก เพื่อกำหนดวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างความไว้วางใจจากลูกค้า กิจกรรมการแบ่งปันข้อมูลกับลูกค้าปัจจุบันและผู้เข้าร่วมจากองค์กรพื้นฐาน นำทางให้เรามีวิธีการในการพัฒนาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของสินค้าและบริการของเราได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งของการพัฒนาก็คือการได้รับการตรวจสอบบุคคลที่สามเพิ่มเติม ในตอนนี้ เรากำลังประเมินมาตรฐาน ISO 27018 เพื่อให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าเพิ่มมากขึ้นว่าเราผ่านเกณฑ์พื้นฐานอุตสาหกรรมในการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลในแพลตฟอร์มคลาวด์ของเรา เราจะเดินหน้าต่อไปในเส้นทาง FedRAMP ของเรา และแน่นอนว่าเราจะประเมินการรับรองเฉพาะภูมิภาคที่มีมากมายหลากหลาย สำหรับข้อมูลสุดท้ายเกี่ยวกับใบรับรองและการรายงาน กรุณาไปที่ ศูนย์กลางความน่าเชื่อถือของเรา

หากคุณเป็นลูกค้าปัจจุบันและต้องการให้ผลตอบรับแก่เราเกี่ยวกับการตรวจสอบ กรุณาติดต่อผู้บริการบัญชีของคุณและแจ้งให้พวกเขาทราบ! เราจะดำเนินการตรวจสอบต่อไปเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าของเราและทำให้อินเทอร์เน็ตมีความปลอดภัยมากขึ้น

We protect entire corporate networks, help customers build Internet-scale applications efficiently, accelerate any website or Internet application, ward off DDoS attacks, keep hackers at bay, and can help you on your journey to Zero Trust.

Visit 1.1.1.1 from any device to get started with our free app that makes your Internet faster and safer.

To learn more about our mission to help build a better Internet, start here. If you're looking for a new career direction, check out our open positions.
CIO Week (TH)Product News (TH)Security (TH)ไทย

Follow on X

Cloudflare|@cloudflare

Related posts

December 11, 2021 1:59 PM

เวอร์ชันและการจัดการการกำหนดค่าการเปลี่ยนแปลงด้วยแอปพลิเคชัน HTTP เวอร์ชันเบต้า

วันนี้ เราประกาศแอปพลิเคชัน HTTP เวอร์ชันเบต้าแบบปิด ซึ่งเป็นวิธีในการทดสอบและใช้งานการเปลี่ยนแปลงได้อย่างปลอดภัยในการรับส่งข้อมูล HTTP ของคุณ แอปพลิเคชัน HTTP นำเสนอการเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าและความสามารถในการควบคุมว่าเมื่อใดจะเปิดใช้งานการเปลี่ยนแปลงนั้นกับการรับส่งข้อมูล ...

December 11, 2021 1:59 PM

มีอะไรใหม่ในการแจ้งเตือน

ย้อนไปเมื่อปี 2019 เรา เราเขียนบล็อกเกี่ยวกับศูนย์แจ้งเตือนใหม่ของเรา เพื่อเป็นศูนย์กลางในการสร้างการแจ้งเตือนบนบัญชีของคุณ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเราได้พูดเกี่ยวกับการแจ้งเตือนแบบใหม่ที่คุณสามารถติดตั้งได้ แต่ไม่ค่อยพูดเกี่ยวกับการอัปเดตแพลตฟอร์มการแจ้งเตือน ดังนั้น มีอะไรใหม่ในการแจ้งเตือน?...

December 11, 2021 1:59 PM

การปรับปรุงแพลตฟอร์มทั้งหมดที่เราทำในปี 2021 เพื่อให้ CIO ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

CIO Week เต็มไปด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อให้ CIO มีเครื่องมือที่จำเป็นในการรักษาความปลอดภัย ปกป้อง และเพิ่มความเร็วให้กับเครือข่ายของตน เราที่ Cloudflare ทราบดีว่าสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับ CIO ไม่...

December 11, 2021 1:59 PM

Cloudflare แก้ปัญหาการเชื่อมต่อโครงข่ายสำหรับ CIO อย่างไร

การสร้างเครือข่ายองค์กรเป็นเรื่องยาก เราต้องการช่วยให้ทีมไอทีมุ่งเน้นไปที่การสำรวจและปรับใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้พนักงานมีความสุขและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไ...