Subscribe to receive notifications of new posts:

Cloudflare ประกาศร่วมมือกับบริษัท MDM

2021-12-10

1 min read
Cloudflare announces integrations with MDM companies

ที่ Cloudflare เราคิดอยู่เสมอว่าจะหาวิธีที่จะทำให้อินเทอร์เน็ตมีความปลอดภัยขึ้น น่าเชื่อถือขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับลูกค้าและธุรกิจทุกขนาด การเชื่อมต่ออุปกรณ์กับแอปพลิเคชันอย่างปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญในด้านความปลอดภัยของแอปพลเคชันองค์กรและเพื่อความสบายใจของ CIO

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรา เปิดตัวแพลตฟอร์ม Zero Trust Cloudflare for Teams ที่ปกป้องผู้ใช้ อุปกรณ์ และข้อมูลของผู้ใช้ โดยแทนที่ขอบเขตความปลอดภัยแบบดั้งเดิมด้วยเครือข่ายขอยนอกระดับโลกของ Cloudflare Cloudflare for Teams ทำให้โซลูชันการรักษาความปลอดภัย อย่างการเข้าถึงเครือข่าย Zero Trust และ Secure Web Gateway สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สำหรับทุกๆ บริษัทไม่ว่าจะมีขนาดเท่าใด หรือแหล่งข้อมูล ซึ่งหมายความว่าการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น และจัดการได้ง่ายขึ้น

Agent ของ Cloudflare WARP เข้ารหัสการรับส่งข้อมูลจากอุปกรณ์ไปที่เครือข่าย Cloudflare และลูกค้าหลายรายใช้มันเป็นองค์ประกอบสำคัญเพื่อขยายการควบคุมการปฏิเสธเริ่มต้นเป็นที่ที่ผู้ใช้งานอาศัยอยู่ วันนี้ Cloudflare ได้เปิดใช้งานเอกสารมากมายเกี่ยวกับวิธีในการใช้งาน WARP กับพันธมิตรนี้ ดังนั้น ผู้ดูแลระบบจึงมีขั้นตอนในการลงทะเบียนอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณที่มีประสิทธิภาพและทำตามได้ง่าย

และเรายังตื่นเต้นที่จะประกาศการร่วมมือครั้งใหม่กับผู้ให้บริการการจัดการอุปกรณ์มือถือ Microsoft Intune, Ivanti, JumpCloud, Kandji และ Hexnode เพื่อให้การใช้งานและการติดตั้ง Cloudflare WARP ง่ายดายยิ่งขึ้น

MDM คืออะไร

การจัดการอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ (MDM) หรือบางครั้งเรียกว่าเครื่องมือการจัดการปลายทางแบบรวมศูนย์ (UEM) เสนอโซลูชันพื้นฐานในการแก้ปัญหาที่มีความท้าทายขึ้นเรื่อยๆ ในยุคแห่งการทำงานแบบกระจาย — การจัดการอุปกรณ์ทุกชิ้นขององค์กรจากแพลตฟอร์มเดียว

ยกตัวอย่างเรื่องสมมติของบริษัทที่ปรึกษาด้านการดูแลสุขภาพ เมื่อตอนตั้งบริษัท CEO ได้จ้างพนักงาานจำนวนมากจากรัฐโคโลราโดที่เธออาศัยอยู่และอนุญาตให้พนักงานใช้โทรศัพท์และแล็ปท็อปของตัวเองเพื่อเข้าถึงอีเมลและข้อมูลอื่นๆ นโยบายนำอุปกรณ์ของตัวเองมาใช้ (BYOD) อำนวยความสะดวกให้บริษัทเริ่มต้นได้ดี

หลังจากนั้น บริษัทก็มีลูกค้าที่น่าสนใจมากขึ้นพร้อมกับโปรเจกต์ขนาดใหญ่ขึ้น และเพื่อให้บริการกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น CEO จึงเริ่มจ้างงานทั่วทั้งสหรัฐ และใช้งานอุปกรณ์ขององค์กร ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ารายนี้มีมาตรฐานที่เข้มงวดมากเกี่ยวกับการจัดการข้อมูลความลับของผู้ป่วย

ที่ปรึกษาของเราจึงรู้สึกว่าต้องเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยให้สูงขึ้น แต่การใช้อุปกรณ์หลากหลายที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ CEO จะทำอย่างไรเพื่อพัฒนาความสามารถในการมองเห็นอุปกรณ์ที่ได้รับการจัดการและไม่ได้รับการจัดการ เพื่อตรวจสอบว่ามีการอัปเดตที่เหมาะสม ไม่ตกอยู่ในความเสี่ยงหรือสูญหายไป หากอุปกรณ์ตกอยู่ในความเสี่ยงหรือเป็นอันตราย เราจะทำอย่างไรเพื่อล้างอุปกรณ์นั้นจากระยะไกล เพื่อไม่ให้ข้อมูลของลูกค้าหรือบริษัทรั่วไหล

โซลูชัน MDM สามารถตอบคำถามนี้ได้ มันถูกสร้างมาโดยเฉพาะเพื่อนโยบายการกำหนดค่าว่าผู้ใช้สามารถทำอะไรกับอุปกรณ์ได้ เปิดใช้การอัปเดตระบบดำเนินการ และติดตั้งซอฟต์แวร์ใหม่ -- ทั้งหมดเกิดขึ้นพร้อมกับที่อนุญาตให้ทีม IT มองเห็นอุปกรณ์ทั้งหมดได้เป็นหนึ่งเดียว โดยปกติปัญหานี้คงจะแก้ได้โดยการรับความช่วยเหลือจากฝ่าย IT แต่ตอนนี้เราสามารถจัดการได้จากระยะไกลในทุกระดับ

ทำให้อุปกรณ์ของลูกค้าใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Cloudflare รู้ว่าองค์กรอย่างที่ปรึกษาด้านการดูแลสุขขภาพด้านบนต้องการที่จะเพิ่มความปลอดภัยและการมองเห็นผู้ใช้ที่กระจัดกระจายได้ WARP อุปกรณ์ของลูกค้าเราจะเข้ามาช่วยในเรื่องนี้โดยเปิดใช้งานการยืนยันตัวตนและการบังคับใช้นโยบายอุปกรณ์แบบ posture-aware ที่ปลายทาง

เราได้เพิ่มประสิทธิภาพลูกค้าของเราเพื่อให้สามารถใช้งานวิธีการได้หลากหลาย ดังนั้นองค์กรจึงมีความยืดหยุ่นตามที่ต้องการเพื่อเปิดใช้งานความสามารถ Zero Trust ของ Cloudflare for Teams ได้อย่างง่ายดาย ตัวอย่างเช่น WARP ทำงานทั่วระบบการดำเนินการหลักทั้งหมด (เช่น Windows, MacOS, Linux, chrome OS, iOS, and Android) และหากไม่พิจารณาเรื่องการใช้งานด้านกลไล WARP ใช้ ปัจจัยที่มีร่วมกัน เพื่อให้ผู้ดูแลของคุณมีประสบการณ์ที่สอดคล้องกัน

เพื่อแสดงให้เห็นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ นี่เป็นการจำลองสถานการณ์ทั่วไปเกี่ยวกับวิธีการใช้งานลูกค้าของเราบน Windows โดยมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในบรรทัดคำสั่ง

1. หากคุณต้องการใช้กฎการคัดกรอง HTTP Browser Isolation หรือทำอะไรก็ตามกับ Device Posture สิ่งสำคัญคือการยืนยันตัวตนผู้ใช้ต่อ Teams Organization และส่งข้อมูลการรับส่งข้อมูลไปที่ WARP

Cloudflare_WARP_Release-x64.msi /quiet ORGANIZATION="exampleorg" SERVICE_MODE="warp"

2. หากคุณไม่สนใจเกี่ยวกับการยืนยันตัวตนและต้องการติดตั้งแบบเงียบๆ เหมือนกับสถานการณ์ด้านบน คุณต้องใช้โทเค็นบริการ และปิดการใช้งาน UI เริ่มต้นของลูกค้า

Cloudflare_WARP_Release-x64.msi /quiet ORGANIZATION="exampleorg" SERVICE_MODE="warp” AUTH_CLIENT_ID=”” AUTH_CLIENT_SECRET=”” ONBOARDING=”false” 

3. พนักงานของคุณมีการเดินทางไปในประเทศหรือสถานที่ที่ไม่อนุญาตให้มีการรับส่งข้อมูลเข้ารหัสใน tunnel หรือไม่? คุณสามารถให้พวกเขาปิด WARP แต่ก็ยังต้องปฏิบัติตามกฎ DNS ของบริษัท

Cloudflare_WARP_Release-x64.msi /quiet ORGANIZATION="exampleorg" SERVICE_MODE="warp” MODE_SWITCH=”true”

พันธมิตรของเรา

Cloudflare รู้ว่าองค์กรหลายแห่งไว้วางใจให้โซลูชัน MDM ใช้งานซอฟต์แวร์ อย่างซอฟต์แวร์ของลูกค้าเรา และเมื่อใช้งานก็ต้องมีกระบวนการที่ทำงานชีวิตง่ายขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงร่วมมือกับองค์กรผู้นำด้าน MDM ที่คุณไว้วางเพื่อยืนยันว่าซอฟต์แวร์ของเราสามารถใช้งานร่วมกันได้และมีเอกสารวัตถุประสงค์ในการสร้างเพื่อปกป้องผู้ใช้

การร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดและการผสมผสานเชิงลึกระหว่าง Cloudflare และ Microsoft ช่วยทำให้รูปแบบความปลอดภัยของลูกค้าร่วมกันแข็งแกร่งขึ้น และเพื่อยืนยันว่าผู้คนจะยังคงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพราะ Zero Trust ยังคงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้นำองค์กรทุกคน ”
Ann Johnson รองประธานฝ่ายความปลอดภัย การปฏิบัติตามข้อบังคับ การยืนยันตัวตน และการจัดการ การพัฒนาธุรกิจ ที่ Microsoft
“ZTNA ไม่ใช่ตัวเลือกที่องค์กรจะมองข้ามอีกต่อไป มันได้กลายมาเป็นสิ่งจำเป็นไปแล้ว ในฐานะโซลูชันระดับโลกสำหรับการจัดการองค์กรปลายทาง Hexnode เล็งเห็นว่าการร่วมมือกับ Cloudflare เป็นความก้าวหน้าไปสู่อนาคตที่ยอดเยี่ยม “
– Sahad M, CTO, Hexnode
“Zero Trust เป็นวิธีคิดและวัฒนธรรมที่ทุกองค์กรไม่เพียงต้องนำมาปรับใช้ แต่ต้องเร่งให้ใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายที่พนักงานใช้เพื่อเข้าถึงข้อมูลและระบบขององค์กร การร่วมเป็นพันธมิตรกับ Cloudflare ไม่เพียงแค่จะพัฒนาประสบการณ์ของทีม IT แต่ยังรวมถึงประสบการณ์ของพนักงานในการทำงานที่ใดก็ได้อีกด้วย พันธมิตรนี้เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่าคำมั่นสัญญาของ Ivanti ในการปกป้องผู้ใช้และจัดการอุปกรณ์”
– Nayaki Nayyar ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ Ivanti
"รากฐานของแนวทาง Zero Trust คือการรวมกันของการรักษาความปลอดภัยตัวตน อุปกรณ์ และเครือข่าย การเป็นพันธมิตรกับ Cloudflare เป็นการสร้างแนวทางที่ดีที่สุดในการปกป้ององค์กรที่ทันสมัยในวันนี้"
– Chase Doelling ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์ ที่ JumpCloud
“การเป็นพันธมิตรกันของ Kandji และ Cloudflareจะช่วยให้ทีม IT สามารถใช้งานโซลูชันเครือข่ายความปลอดภัยของ Cloudflare ได้อย่างรวดเร็วทั่วทุกอุปกรณ์ Apple การใช้งานซอฟต์แวร์การจัดการอุปกรณ์อย่าง Kandji ในการติดตั้ง เปิดใช้งาน และบังคับใช้ Cloudflare for Teams จะอนุญาตให้ทีม IT สามารถจัดการรูปแบบความปลอดภัยได้ในทุกระดับ”
– Weldon Dodd รองประธานอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ Kandji

จะมีอะไรต่อจากนี้

คลิกด้านล่างเพื่อเริ่มการใช้งาน Cloudflare for Teams

ไม่พบเครื่องมือ MDM ที่ใช้งานวันนี้ใช่หรือไม่ หรือสนใจเป็นพันธมิตรกับเราเพื่อทำให้มั่นใจว่าลูกค้าที่มีร่วมกันจะสามารถใช้งานได้ทันที กรุณากรอกฟอร์มการติดต่อบน หน้าพันธมิตร MDM ของเรา

We protect entire corporate networks, help customers build Internet-scale applications efficiently, accelerate any website or Internet application, ward off DDoS attacks, keep hackers at bay, and can help you on your journey to Zero Trust.

Visit 1.1.1.1 from any device to get started with our free app that makes your Internet faster and safer.

To learn more about our mission to help build a better Internet, start here. If you're looking for a new career direction, check out our open positions.
CIO Week (TH)Cloudflare Zero Trust (TH)ไทย

Follow on X

Kyle Krum|@KyleKrum
Cloudflare|@cloudflare

Related posts

December 11, 2021 1:59 PM

เวอร์ชันและการจัดการการกำหนดค่าการเปลี่ยนแปลงด้วยแอปพลิเคชัน HTTP เวอร์ชันเบต้า

วันนี้ เราประกาศแอปพลิเคชัน HTTP เวอร์ชันเบต้าแบบปิด ซึ่งเป็นวิธีในการทดสอบและใช้งานการเปลี่ยนแปลงได้อย่างปลอดภัยในการรับส่งข้อมูล HTTP ของคุณ แอปพลิเคชัน HTTP นำเสนอการเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าและความสามารถในการควบคุมว่าเมื่อใดจะเปิดใช้งานการเปลี่ยนแปลงนั้นกับการรับส่งข้อมูล ...

December 11, 2021 1:59 PM

การอัปเดตการรับรองและรายงานเรื่องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของ Cloudflare

ผลิตภัณฑ์และบริการของ Cloudflare ปกป้องลูกค้าได้มากกว่าที่เคย โดยที่มีการขยายตัวอย่างมากมายตลอดปีที่ผ่านมา เมื่อต้นสัปดาห์นี้ เราได้เปิดตัว Cloudflare Security Center เพื่อให้ลูกค้าสามารถแมปพื้นผิวการโจมตี ตรวจสอบคว...

December 11, 2021 1:59 PM

มีอะไรใหม่ในการแจ้งเตือน

ย้อนไปเมื่อปี 2019 เรา เราเขียนบล็อกเกี่ยวกับศูนย์แจ้งเตือนใหม่ของเรา เพื่อเป็นศูนย์กลางในการสร้างการแจ้งเตือนบนบัญชีของคุณ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเราได้พูดเกี่ยวกับการแจ้งเตือนแบบใหม่ที่คุณสามารถติดตั้งได้ แต่ไม่ค่อยพูดเกี่ยวกับการอัปเดตแพลตฟอร์มการแจ้งเตือน ดังนั้น มีอะไรใหม่ในการแจ้งเตือน?...

December 11, 2021 1:59 PM

การปรับปรุงแพลตฟอร์มทั้งหมดที่เราทำในปี 2021 เพื่อให้ CIO ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

CIO Week เต็มไปด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อให้ CIO มีเครื่องมือที่จำเป็นในการรักษาความปลอดภัย ปกป้อง และเพิ่มความเร็วให้กับเครือข่ายของตน เราที่ Cloudflare ทราบดีว่าสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับ CIO ไม่...