Iscriviti per ricevere notifiche di nuovi post:

Guest Blog: k8s tunnels ที่มี Kudelski Security

08/12/2021

Lettura di 2 min
Guest Blog: k8s tunnels with kudelski security

วันนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เผยแพร่บล็อกโพสต์ที่เขียนโดยเพื่อนของเราที่ Kudelski Security ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยที่มีการจัดการ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ Romain Aviolat หัวหน้าวิศวกรระบบคลาวด์และความปลอดภัยที่ Kudelski Security ได้ติดต่อทีม Zero Trust ของเราพร้อมเสนอโซลูชันเฉพาะสำหรับปัญหาที่ยากและขับเคลื่อนโดย Identity-aware Proxy ของ Cloudflare ซึ่งเราเรียกว่า Cloudflare Tunnel เพื่อให้แน่ใจว่ามีการเข้าถึงแอปพลิเคชันที่ปลอดภัยในสภาพแวดล้อมการทำงานจากระยะไกล

เราสนุกกับการทำความรู้จักโซลูชันของพวกเขามากจนคิดจะเผยแพร่เรื่องราวเหล่านั้นต่อ สิ่งที่เราชื่นชอบเป็นพิเศษคือทีมวิศวกรของ Kudelski Security ที่ใช้ประโยชน์จากความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขนาดของเทคโนโลยีของเราอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้เวิร์กโฟลว์สำหรับผู้ใช้ปลายทางเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ หากคุณสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kudelski Security โปรดดูผลงานด้านล่าง หรือบล็อกงานวิจัยของทีมวิศวกร

การเข้าถึง Kubernetes แบบ Zero Trust

ทีมวิศวกรของ Kudelski Security ได้หันมาให้ความสำคัญกับการย้ายโครงสร้างพื้นฐานของเราไปยังสภาพแวดล้อมแบบมัลติคลาวด์ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา การโยกย้ายระบบคลาวด์ภายในของเราสะท้อนถึงสิ่งที่ลูกค้าปลายทางของเราต้องการ และทำให้เรามีทั้งความเชี่ยวชาญและเครื่องมือเพื่อปรับปรุงการให้บริการลูกค้าเหล่านั้น นอกจากนั้น การเปลี่ยนแปลงลักษณะนี้ยังเปิดโอกาสให้เราได้ลองนึกภาพแนวทางการรักษาความปลอดภัยของตัวเองอีกครั้ง และใช้แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดของ Zero Trust

จนถึงตอนนี้ หนึ่งในแง่มุมที่ท้าทายที่สุดของการนำ Zero Trust มาใช้คือการรักษาความปลอดภัยในการเข้าถึงระนาบการควบคุม (API) แบบต่าง ๆ ของ Kubernetes (K8) ในสภาพแวดล้อมคลาวด์ที่หลากหลาย ซึ่งในขั้นต้น ทีมโครงสร้างพื้นฐานของเราประสบปัญหาในการมองภาพรวม และใช้การควบคุมตามข้อมูลยืนยันตัวตนที่สอดคล้องกันกับ API ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคลัสเตอร์ K8 ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ เมื่อโต้ตอบกับ API เหล่านี้ นักพัฒนาของเรามักเจอทางตันเพราะไม่ทราบว่าจะต้องเข้าถึงคลัสเตอร์ใดและต้องทำอย่างไร

เราแก้ไขข้อขัดแย้งนี้ด้วยการออกแบบโซลูชันภายในองค์กรโดยใช้ประโยชน์จาก Cloudflare เพื่อให้นักพัฒนาสามารถใช้ระบบอัตโนมัติเพื่อตรวจสอบสิทธิ์คลัสเตอร์ K8 ได้อย่างปลอดภัยบนคลาวด์สาธารณะและสภาพแวดล้อมภายในองค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักพัฒนารายใดๆ ตอนนี้เราสามารถแสดงบริการ K8 ทั้งหมดที่พวกเขาเข้าถึงได้ในสภาพแวดล้อมคลาวด์ที่กำหนด ตรวจสอบสิทธิ์คำขอเข้าถึงโดยใช้กฎ Zero Trust ของ Cloudflare และสร้างการเชื่อมต่อกับคลัสเตอร์นั้นผ่าน Cloudflare Tunnel ซึ่งเป็นพร็อกซี Identity-aware ของ Cloudflare

สิ่งสำคัญที่สุดคือ เครื่องมืออัตโนมัตินี้ทำให้ Kudelski Security เป็นองค์กรที่ดูแลการปรับปรุงรูปแบบความปลอดภัยของเราและยกระดับประสบการณ์ของนักพัฒนาไปพร้อม ๆ กัน เราคาดการณ์ว่า เครื่องมือนี้จะช่วยนักพัฒนาใหม่ประหยัดเวลาอย่างน้อยสองชั่วโมงที่จะต้องใช้เพื่ออ่านเอกสาร ส่งตั๋วบริการไอที และลงมือปรับใช้และกำหนดค่าเครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับการเข้าถึงคลัสเตอร์ K8 ที่แตกต่างกัน

ในบล็อกนี้ เราจะให้รายละเอียดเกี่ยวกับกรณีปัญหาที่เราได้แก้ไข วิธีที่เราออกแบบเครื่องมืออัตโนมัติของเรา และวิธีที่ Cloudflare ช่วยให้เราเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นบนเส้นทาง Zero Trust ในแบบที่เป็นมิตรต่อการทำงานจากที่บ้าน

ความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยของสภาพแวดล้อมมัลติคลาวด์

เพราะ Kudelski Security ได้ขยายการให้บริการลูกค้าและทีมพัฒนาภายในของเรา เราจึงได้ขยายขอบเขตการใช้งานแอปพลิเคชันของเราภายในคลัสเตอร์ K8 หลายรายการและผู้ให้บริการระบบคลาวด์หลายราย K8s คลัสเตอร์ API สำหรับวิศวกรและนักพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของเรานั้นคือจุดเริ่มต้นที่สำคัญของการแก้ไขปัญหา เราทำงานใน GitOps และการปรับใช้แอปพลิเคชันทั้งหมดของเราเป็นแบบอัตโนมัติ แต่เรายังต้องเชื่อมต่อกับคลัสเตอร์อยู่บ่อยครั้งเพื่อดึงไฟล์บันทึกหรือดีบักปัญหา

แต่การรักษาความหลากหลายนี้สร้างความซับซ้อนและความกดดันให้กับผู้ดูแลระบบโครงสร้างพื้นฐาน สำหรับผู้ใช้ปลายทาง โครงสร้างพื้นฐานที่ขยายออกไปกว้างขวางอาจหมายถึงการต้องใช้ข้อมูลประจำตัวที่แตกต่างกัน เครื่องมือการเข้าถึงที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละคลัสเตอร์ และไฟล์การกำหนดค่าต่าง ๆ เพื่อการติดตาม

ประสบการณ์การเข้าถึงที่ซับซ้อนเช่นนี้อาจทำให้การแก้ไขปัญหาแบบเรียลไทม์ประสบกับความยุ่งยาก ตัวอย่างเช่น วิศวกรที่รับช่วงงานพยายามทำความเข้าใจสภาพแวดล้อมของ K8 ที่ไม่คุ้นเคย เขาอาจค้นหาเอกสารกองโต หรือถูกบังคับให้ปลุกเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ เพื่อถามคำถามง่าย ๆ ทั้งหมดนี้อาจเกิดข้อผิดพลาดได้และเสียเวลาอันมีค่า

วิธีการทั่วไปในการรักษาความปลอดภัยการเข้าถึง API ของ K8 คือความท้าทายที่เรารู้ว่าเราควรหลีกเลี่ยง ตัวอย่างเช่น เรารู้สึกว่าการเปิดเผย API สู่อินเทอร์เน็ตสาธารณะจะเพิ่มพื้นที่การโจมตีของเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเป็นความเสี่ยงที่เราไม่สามารถรับได้ เรายังไม่ต้องการให้มีการเข้าถึง API ของคลัสเตอร์ของเราในวงกว้างผ่านเครือข่ายภายใน และยอมรับความเสี่ยงของการเคลื่อนไหวดังกล่าว การที่ Kudelski เติบโตอย่างต่อเนื่อง ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและความซับซ้อนของการปรับใช้ VPN ในกลุ่มพนักงานและภายใต้สภาพแวดล้อมระบบคลาวด์ที่แตกต่างกันจะนำไปสู่ความท้าทายในการปรับขนาดด้วย

แต่สิ่งที่เราต้องการกลับเป็นแนวทางที่จะช่วยให้เรารักษาสภาพแวดล้อมแบบไมโครเซ็กเมนต์ขนาดเล็ก โดเมนขนาดเล็กที่ทำงานผิดพลาด และการให้การเข้าถึงบริการได้ไม่เกินหนึ่งวิธี

การใช้ประโยชน์จากพร็อกซี Identity-aware ของ Cloudflare สำหรับการเข้าถึง Zero Trust

ในการทำเช่นนี้ ทีมวิศวกรรมของ Kudelski Security ได้เลือกใช้แนวทางที่ทันสมัยกว่า นั่นคือ การสร้างการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้และคลัสเตอร์ K8 ของเราแต่ละคลัสเตอร์ผ่านพร็อกซี Identity-aware (IAP) ทั้งนี้ IAP มีความยืดหยุ่นเมื่อนำมาใช้และเพิ่มเลเยอร์การรักษาความปลอดภัยด้านหน้าแอปพลิเคชันของเราโดยการตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้เมื่อมีการร้องขอการเข้าถึง นอกจากนั้น พร็อกซีนี้ยังสนับสนุนแนวทาง Zero Trust ของเราด้วยการสร้างการเชื่อมต่อจากผู้ใช้ไปยังแอปพลิเคชันแต่ละรายการ ไม่ใช่เครือข่ายทั้งหมด

แต่ละคลัสเตอร์มี IAP ของตัวเองและชุดนโยบายของตัวเอง ซึ่งจะตรวจสอบข้อมูลระบุตัวตน (ผ่าน SSO ขององค์กรของเรา) และปัจจัยตามบริบทอื่น ๆ เช่น ตำแหน่งอุปกรณ์ของแล็ปท็อปของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ IAP ไม่ได้แทนที่กลไกการพิสูจน์ตัวตนของคลัสเตอร์ K8 แต่เพิ่มกลไกใหม่เข้าไป และเพราะประโยชน์ของการเชื่อมโยงข้อมูลระบุตัวตนและ SSO กระบวนการนี้จึงโปร่งใสอย่างสมบูรณ์สำหรับผู้ใช้ปลายทางของเรา

ในการตั้งค่าของเรา Kudelski Security จะใช้ IAP ของ Cloudflare เป็นส่วนประกอบหนึ่งของ Cloudflare Access ซึ่งเป็นโซลูชัน ZTNA และหนึ่งในบริการด้านความปลอดภัยต่าง ๆ ที่รวมไว้เป็นหนึ่งเดียวโดยแพลตฟอร์ม Zero Trust ของ Cloudflare

สำหรับแอปบนเว็บจำนวนมาก IAP จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นสำหรับผู้ใช้ปลายทางที่ขอเข้าถึงผ่านเบราว์เซอร์ ผู้ใช้ตรวจสอบสิทธิ์ผ่าน SSO ขององค์กรหรือผู้ให้บริการข้อมูลระบุตัวตนก่อนเข้าถึงแอปที่ปลอดภัย ในขณะที่ IAP ทำงานในเบื้องหลัง

โฟลว์ผู้ใช้นั้นดูแตกต่างไปสำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้ CLI เนื่องจากเราไม่สามารถปรับเปลี่ยนเส้นทางโฟลว์เครือข่าย CLI เหมือนที่เราทำในเบราว์เซอร์ ในกรณีของเรา วิศวกรต้องการใช้ไคลเอนต์ K8 ที่พวกเขาชื่นชอบซึ่งอิงตาม CLI เช่น kubectl หรือ k9s ซึ่งหมายความว่า Cloudflare IAP ของเราต้องทำหน้าที่เป็นพร็อกซี SOCKS5 ระหว่างไคลเอนต์ CLI และคลัสเตอร์ K8 แต่ละคลัสเตอร์

หากจะสร้างการเชื่อมต่อ IAP นี้ Cloudflare ต้องจัดเตรียม daemon ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ที่มีน้ำหนักเบาซึ่งเรียกว่าcloudflared ที่เชื่อมต่อโครงสร้างพื้นฐานกับแอปพลิเคชัน การเชื่อมต่อที่เข้ารหัสนี้ทำงานบนเครือข่ายทั่วโลกของ Cloudflare ซึ่งใช้นโยบาย Zero Trust กับการตรวจสอบครั้งเดียวผ่าน

อย่างไรก็ตาม หากไม่มีระบบอัตโนมัติ ทีมงานโครงสร้างพื้นฐานของ Kudelski Security จะต้องแจกจ่าย daemon บนอุปกรณ์ของผู้ใช้ปลายทาง ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีตั้งค่าการเชื่อมต่อที่เข้ารหัสเหล่านั้น และใช้ขั้นตอนการกำหนดค่าอื่น ๆ ที่ผู้ใช้ต้องทำเอง รวมถึงบำรุงรักษาตามช่วงเวลา นอกจากนี้ นักพัฒนายังคงขาดระนาบในการมองเห็นภายในคลัสเตอร์ K8 ต่าง ๆ ที่พวกเขาจะต้องเข้าถึงขณะทำงานประจำวัน

โซลูชันอัตโนมัติของเรา: k8s-tunnels!

ทีมวิศวกรรมโครงสร้างพื้นฐานได้พัฒนาเครื่องมือภายในที่เรียกว่า "k8s-tunnels" เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ เครื่องมือดังกล่าวจะฝังขั้นตอนการกำหนดค่าที่ซับซ้อนซึ่งทำให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ เครื่องมือนี้จะค้นหาคลัสเตอร์ K8 ทั้งหมดที่ผู้ใช้ที่ระบุเข้าถึงโดยอัตโนมัติตามนโยบาย Zero Trust ที่สร้างขึ้น หากต้องการเปิดใช้งานฟังก์ชันนี้ เราได้ฝัง SDK ของผู้ให้บริการคลาวด์สาธารณะรายใหญ่บางรายที่ Kudelski Security ใช้ เครื่องมือนี้ยังฝัง cloudflared daemon ซึ่งหมายความว่าเราจำเป็นต้องแจกจ่ายเครื่องมือเพียงรายการเดียวให้กับผู้ใช้ของเรา

เมื่อรวบรวมรายละเอียดเข้าด้วยกัน พบว่า นักพัฒนาที่เปิดตัวเครื่องมือจะต้องผ่านเวิร์กโฟลว์ต่อไปนี้: (ภายใต้สมมุติฐานที่ว่าผู้ใช้มีข้อมูลประจำตัวที่ถูกต้องอยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นเครื่องมือจะเปิดเบราว์เซอร์บน IDP ของเราเพื่อรับข้อมูลเหล่านี้)

1. ผู้ใช้เลือกคลัสเตอร์หนึ่งรายการขึ้นไปเพื่อ

2. k8s-tunnel จะเปิดการเชื่อมต่อกับ Cloudflare โดยอัตโนมัติและแสดงพร็อกซี SOCKS5 ในเครื่องบนเครื่องของนักพัฒนา

3.k8s-tunnel แก้ไขการกำหนดค่าไคลเอนต์ kubernetes ในเครื่องของผู้ใช้โดยผลักดันข้อมูลที่จำเป็นเพื่อให้ผ่านพร็อกซี SOCKS5 ในเครื่อง

4. k8s-tunnel สลับบริบทจากไคลเอนต์ Kubernetes ไปเป็นการเชื่อมต่อปัจจุบัน

5. ตอนนี้ ผู้ใช้สามารถใช้ไคลเอนต์ CLI ที่ตนเองชื่นชอบเพื่อเข้าถึงคลัสเตอร์ K8

ทั้งกระบวนการทำได้ตรง ๆ ไม่สลับซับซ้อนและทีมวิศวกรของเราก็นำมาใช้เป็นประจำทุกวัน และแน่นอน ความมหัศจรรย์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ผ่านกลไกการค้นหาอัตโนมัติที่เราได้สร้างไว้ใน k8s-tunnels เมื่อใดก็ตามที่มีวิศวกรใหม่เข้าร่วมทีม เราเพียงแค่ขอให้พวกเขาเริ่มกระบวนการค้นหาอัตโนมัติและเริ่มต้น

ดูตัวอย่างการทำงานของกระบวนการค้นหาอัตโนมัติได้จากด้านล่างนี้

  1. k8s-tunnels จะเชื่อมต่อกับ API ของผู้ให้บริการคลาวด์ที่แตกต่างกันของเรา และแสดงรายการคลัสเตอร์ K8 ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้
  2. k8s-tunnels จะเก็บไฟล์กำหนดค่าในเครื่องบนเครื่องผู้ใช้ของคลัสเตอร์เหล่านั้น ดังนั้นกระบวนการนี้จะไม่ถูกเรียกใช้เกินหนึ่งครั้ง

การปรับปรุงระบบอัตโนมัติ

สำหรับการปรับใช้ในสถานที่นั้นยากกว่าเล็กน้อย เนื่องจากเราไม่มีวิธีง่ายๆ ในการจัดเก็บเมตาดาต้าของคลัสเตอร์ K8 เช่นเดียวกับที่เราทำกับแท็กทรัพยากรกับผู้ให้บริการคลาวด์สาธารณะ เราตัดสินใจใช้ Vault เป็นที่เก็บคีย์-ค่าเพื่อเลียนแบบแท็กทรัพยากรระบบคลาวด์สาธารณะสำหรับภายในองค์กร ซึ่งด้วยวิธีนี้ เราจะพบคลัสเตอร์ภายในองค์กรโดยอัตโนมัติโดยใช้กระบวนการเดียวกับผู้ให้บริการคลาวด์สาธารณะ

คุณอาจเห็นว่าในภาพบันทึกหน้าจอ CLI ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้สามารถเลือกหลายคลัสเตอร์พร้อมกันได้! เรารับรู้อย่างรวดเร็วว่านักพัฒนาของเรามักต้องการเข้าถึงสภาพแวดล้อมที่หลากหลายพร้อมกันเพื่อเปรียบเทียบปริมาณงานที่กำลังทำในสายการผลิตและในขั้นตอนการจัดการ ดังนั้น แทนที่จะเปิดและปิดช่องสัญญาณทุกครั้งที่จำเป็นต้องสลับคลัสเตอร์ เราได้ออกแบบเครื่องมือเพื่อให้พวกเขาสามารถเปิดช่องสัญญาณหลายช่องพร้อมกันภายในอินสแตนซ์ k8s-tunnels เดียว และเพียงแค่สลับคลัสเตอร์ K8 ปลายทางบนแล็ปท็อปของตนเองเท่านั้น

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เราเพิ่มการสนับสนุนรายการโปรดและการแจ้งเตือนเมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ โดยใช้ประโยชน์จาก Cloudflare Workers แต่ทั้งหมดนี้สำหรับโพสต์บล็อกอื่น

แล้วยังไงต่อ

ในการออกแบบเครื่องมือนี้ เราได้ระบุปัญหาบางประการภายในไลบรารีของไคลเอนต์ Kubernetes เมื่อใช้ร่วมกับพร็อกซี SOCKS5 และเรากำลังทำงานร่วมกับชุมชน Kubernetes เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านั้น ทุกคนน่าจะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมปะแก้หรือแพตช์เหล่านั้นในอนาคตอันใกล้

เราใช้บล็อกโพสต์นี้เพื่อเน้นถึงความเป็นไปได้ที่จะนำการรักษาความปลอดภัย Zero Trust ไปใช้กับปริมาณงานที่ซับซ้อนที่ทำงานบนสภาพแวดล้อมแบบมัลติคลาวด์ ควบคู่กับการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ปลายทาง

แม้ว่าวันนี้โค้ด "k8s-tunnels" ของเราจะเฉพาะเจาะจงกับ Kudelski Security มากเกินไป แต่เรามีเป้าหมายที่จะแชร์สิ่งที่เราสร้างขึ้นกลับคืนสู่ชุมชน Kubernetes เพื่อให้องค์กรอื่น ๆ และลูกค้า Cloudflare ได้รับประโยชน์

Proteggiamo intere reti aziendali, aiutiamo i clienti a costruire applicazioni su scala Internet in maniera efficiente, acceleriamo siti Web e applicazioni Internet, respingiamo gli attacchi DDoS, teniamo a bada gli hacker e facilitiamo il tuo percorso verso Zero Trust.

Visita 1.1.1.1 da qualsiasi dispositivo per iniziare con la nostra app gratuita che rende la tua rete Internet più veloce e sicura.

Per saperne di più sulla nostra missione di contribuire a costruire un Internet migliore, fai clic qui. Se stai cercando una nuova direzione professionale, dai un'occhiata alle nostra posizioni aperte.
CIO Week (TH)ไทยZero Trust (TH)Cloudflare Access (TH)Cloudflare Tunnel (TH)

Segui su X

Cloudflare|@cloudflare

Post correlati

11 dicembre 2021 alle ore 13:59

เวอร์ชันและการจัดการการกำหนดค่าการเปลี่ยนแปลงด้วยแอปพลิเคชัน HTTP เวอร์ชันเบต้า

วันนี้ เราประกาศแอปพลิเคชัน HTTP เวอร์ชันเบต้าแบบปิด ซึ่งเป็นวิธีในการทดสอบและใช้งานการเปลี่ยนแปลงได้อย่างปลอดภัยในการรับส่งข้อมูล HTTP ของคุณ แอปพลิเคชัน HTTP นำเสนอการเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าและความสามารถในการควบคุมว่าเมื่อใดจะเปิดใช้งานการเปลี่ยนแปลงนั้นกับการรับส่งข้อมูล ...

11 dicembre 2021 alle ore 13:59

การอัปเดตการรับรองและรายงานเรื่องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของ Cloudflare

ผลิตภัณฑ์และบริการของ Cloudflare ปกป้องลูกค้าได้มากกว่าที่เคย โดยที่มีการขยายตัวอย่างมากมายตลอดปีที่ผ่านมา เมื่อต้นสัปดาห์นี้ เราได้เปิดตัว Cloudflare Security Center เพื่อให้ลูกค้าสามารถแมปพื้นผิวการโจมตี ตรวจสอบคว...

11 dicembre 2021 alle ore 13:59

มีอะไรใหม่ในการแจ้งเตือน

ย้อนไปเมื่อปี 2019 เรา เราเขียนบล็อกเกี่ยวกับศูนย์แจ้งเตือนใหม่ของเรา เพื่อเป็นศูนย์กลางในการสร้างการแจ้งเตือนบนบัญชีของคุณ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเราได้พูดเกี่ยวกับการแจ้งเตือนแบบใหม่ที่คุณสามารถติดตั้งได้ แต่ไม่ค่อยพูดเกี่ยวกับการอัปเดตแพลตฟอร์มการแจ้งเตือน ดังนั้น มีอะไรใหม่ในการแจ้งเตือน?...

11 dicembre 2021 alle ore 13:59

การปรับปรุงแพลตฟอร์มทั้งหมดที่เราทำในปี 2021 เพื่อให้ CIO ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

CIO Week เต็มไปด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อให้ CIO มีเครื่องมือที่จำเป็นในการรักษาความปลอดภัย ปกป้อง และเพิ่มความเร็วให้กับเครือข่ายของตน เราที่ Cloudflare ทราบดีว่าสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับ CIO ไม่...